www.patsiri.com

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2554

สบู่สมุนไพร ธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี มีหลายอย่างหลายชนิด

วันนี้ขอพรบรรมีจาก พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ขอให้คุณพ้นภัย ตลอดไป และมีความสุข ไม่ทุกข์ยาก มีคนรักมากๆ ขอฝากเพลงมาให้ฟังที่ http://www.bom5.com/8858
เรื่องสมุนไพรทำให้คนสมัยใหม่ไม่สนใจ มองว่าการทานสมุนไพร เป็นเรื่องของตนบ้านนอก เป็นคนจนยากไร้ เรื่องนี้ได้ผ่านไปเกือบร้อยปีเกือบเท่าอายุเรานี้ ทำให้คนรุ่นไหม่และนักวิจัย นักวิชาการมาประมาณตนว่าคนบ้านนอกที่อาศัยสมุนไพรเช่นคุณ ปู่ คุณย่า คุณตาคุณ ยาย มีอายุยืน 80-90 ปีดีกว่าคนรุ่นใหม่อายุได้ 30-40-50 มีอาการเป็นอัมพฤก อัมพาต มะเร็งมดลูก มะเร็งเต้านม ทั้งๆที่คลอดบตรตามโรงพยาบาลมีหมอจบปริญญาอย่างดีมีดีกรีเมืองนอก ผิดกับคลอดตามท้องไร่ท้องนา ใช้หมอตำแย ความรู้แค่ ป 4 หรือไม่รู้หนังสือเลย เป้นหมอชาวบ้านในท้องถิ่น ให้ผู้หญิงที่คลอดบุตร อยู่ไฟ ไม้แผ่นเดียว ใช้ไม้สะแกท่อนใหญ่ใส่ไฟไม่ดับประมาณ 15 วัน ทานสมุนไพร ขับน้ำคาวปลา ได้เวลาออกไฟ ต้องเข้ากระโจมกลางแดด อีกหลายวันเป็นการอาบแดดด้วยการหูงสมุนไพรอังตัวไว้ ให้ของเสียในร่างกายขับไถ่ออกจากผิวหนังอีกช่องทางหนึ่ง ด้วยเหตุนี้ผู้หญิงที่อยู่ไฟแบบแผนโบราณ นานไปอายุวัยทอง ก็ไม่เจ็บป่วย ด้วยโรคมะเร็งมดลูก ซึ่งปัจจุบันมีผู้หญิงไทย กลายเป็นมะเร็งมดลุก หรือฝีร้ายเจ็บตายได้ประมาณ 70000 คน/ปี
จึงถึงเวลาตอนนี้ทั่วโลก เช่นยุโรป อมริกา หันมาทานสมุนไพร ใช้ขับสารพิษ และบำรุงร่างกาย เพราะสมุนไพรเป็นอาหาร ไม่ใช่สารเคมี เหมือนยาปัจจุบัน ลองไปทานสมุนไพรของหมอจ๋าย ได้ที่ www.patsiri.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น