www.patsiri.com

วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

SCOOP COMOSA MP2

ขอเชิญชาวพุทธที่สุดของยุค ข้าว ยาก หมากแพง ฝนตกก็แช่ง ฝนแล้งก็ด่า เป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมของมนุษย์ เหลืออยู่เพียงทวยเทพเทวา ที่จะรักษาคนดีมีธรรม สวดมนต์ ถือศีล กินเจ มีทาน มีศีลให้บริสุทธิ์ แล้วจะพ้นจากภัยพิบัติ เหลืออีกไม่กี่วัน ชาวกรุงเทพ จะได้รับรางวัลย์ของคนเก่ง ทางโลก แต่ไม่เก่งทางธรรม หลีกเลี่ยงภาษี โกงกินการจัดซื้อจัดจ้าง กิน หิน กินทราย หมดเวลาแล้วสำหรับเขาเหล่านั้น นรกกำลังรอคอยเขาไม่ช้าก็เร็ว ดังพระพุทธองค์ทรงตรัสไว้ ใครทำกรรมไดไว้ต้องรับผลแห่งกรรมนั้น วันนี้วันออกพรรษา โปรดมารักษาศีลห้ากัน่ก่อน ที่น้ำจะมาอีกไม่เกินห้าวันนี้ สวัสดี คนมีศีลhttp://www.patsiri.com/

วันนี้ขอพรบรรมีจาก พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ขอให้คุณพ้นภัย ตลอดไป และมีความสุข ไม่ทุกข์ยาก มีคนรักมากๆ ขอฝากเพลงมาให้ฟังที่ http://www.bom5.com/8858/Mem/101432
ขอเชิญชาวพุทธที่สุดของยุค ข้าว ยาก หมากแพง ฝนตกก็แช่ง ฝนแล้งก็ด่า เป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมของมนุษย์ เหลืออยู่เพียงทวยเทพเทวา ที่จะรักษาคนดีมีธรรม สวดมนต์ ถือศีล กินเจ มีทาน มีศีลให้บริสุทธิ์ แล้วจะพ้นจากภัยพิบัติ เหลืออีกไม่กี่วัน ชาวกรุงเทพ จะได้รับรางวัลย์ของคนเก่ง ทางโลก แต่ไม่เก่งทางธรรม หลีกเลี่ยงภาษี โกงกินการจัดซื้อจัดจ้าง กิน หิน กินทราย  หมดเวลาแล้วสำหรับเขาเหล่านั้น นรกกำลังรอคอยเขาไม่ช้าก็เร็ว ดังพระพุทธองค์ทรงตรัสไว้ ใครทำกรรมไดไว้ต้องรับผลแห่งกรรมนั้น วันนี้วันออกพรรษา โปรดมารักษาศีลห้ากัน่ก่อน ที่น้ำจะมาอีกไม่เกินห้าวันนี้ สวัสดี คนมีศีล
http://www.patsiri.com/





















patsiri.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น